วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไปทัศนศึกษา จ.นครศรีธรรมราช

1.ศูนย์วิทยาศาสตร์  จ.นครศรีธรรมราช  


ศูนย์วิทยาศาสตร์ จ.นครศรีธรรมราช 
ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช   

เมื่อวันที่  2  ธันวาคม พ.ศ. 2554  ดิฉันได้ไปทัศนศึกษาที่ศูนย์วิทยาศาสตร์ จ. นครฯ ที่นั้นมีบรรยากาศที่สบาย ร่มรื่น มีร้านกาแฟเล็กๆ นั่งสบาย และสิ่งที่ฉันประทับใจที่สุด คือ ได้เข้าไปชมภาพยนตร์ 3มิติ
มันตื่นเต้นมากเลยค่ะ   เพื่อนๆต่างก็ตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน  และพี่ๆผู้ดูแลบอกว่าแว่นที่เราใส่นั้นเป็นพันเลยล่ะ  ดิฉันตกใจมาก  มันแพงถึงขนาดนี้เลยเหรอ 
และก็เสียค่าเข้าชมภาพยนตร์ 3 มิติ  คนละ 10 บาท 
ดิฉันได้ชมภาพยนตร์ 3 มิติ ครั้งนี้  เป็นครั้งแรกถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชิวิตก็ว่าได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น